Ra mắt cuốn sách ảnh Hà Nội của chuyên gia Đức

Chuyên gia Đức Michael Waibel sẽ có buổi ra mắt sách ảnh về Hà Nội – “Hà Nội Capital City” vào ngày 6-3 tới.

Cuốn sách “Hà Nội – Capital City”minh họa về lịch sử và quá trình phát triển thị thành của đô thị Hà Nội.

Tiên sĩ Michael Waibel làm việc, nghiên cứu, giảng dạy và đảm nhiệm các dự án về phát triển tỉnh thành tại Viện Địa lý của Đại học tổng hợp Hamburg (Institut für Geographie der Universität Hamburg). Có nên du học Đức: http://duhocduchalo.com/co-nen-du-hoc-duc/ Đầu năm 2014 ông cùng Henning Hilbert, giảng sư trường Đại học Việt-Đức (VGU) xuất bản cuốn sách ảnh “TP Hồ Chí Minh: Mega City“ đã lôi cuốn được sự quan hoài rộng lớn của công chúng và nhanh chóng bán hết trong một khoảng thời gian ngắn.

Ấn phẩm thứ hai của series này là “Hà Nội – Capital City”được xuất bản với khổ lớn cùng ba thứ tiếng (Đức, Việt và Anh) với trên 600 bức ảnh minh họa phản ánh đời sống muôn mặt của Hà Nội đang phát triển – với góc nhìn so sánh cũng như trong mường tượng của cư dân.

ngoại giả, ngoài các hình ảnh còn có các bài viết của một số cư dân tỉnh thành. ý kiến cá nhân chủ nghĩa của họ vẽ nên một bức tranh đa dạng về thị thành. Cuốn sách này sẽ đáp ứng mong muốn của số đông bạn đọc quan hoài đến vấn đề phát triển tỉnh thành. Lịch trình du học Đức: http://duhocduchalo.com/lich-trinh-du-hoc-duc/ Cả hai ấn phẩm này là kết quả của nhiều năm nghiên cứu khoa học tại Việt Nam từ những năm 90 của thế kỉ trước, được tương trợ chính bởi Bộ Giáo dục và nghiên cứu của CHLB Đức (BMBF) trong khuôn khổ sáng kiến “Nghiên cứu vì sự phát triển bền vững của các đại thành phố trong tương lai“.

ngoại giả, để có thể được xuất bản, cuốn sách còn nhận được sự hỗ trợ, viện trợ của nhiều đối tác, doanh nghiệp và tổ chức khác.

Trong buổi giới thiệu cuốn sách ảnh về Hà Nội, chủ biên TS. Michael Waibel sẽ có diễn giải thêm về cuốn sách “Hà Nội: CAPITAL City“ cũng như những ý tưởng khi làm cuốn sách. Hồ sơ du học Đức gồm những gì: http://duhocduchalo.com/ho-so-du-hoc-duc-gom-nhung-gi/ Ngoài ra, Henning Hilbert sẽ giới thiệu cuốn sách ảnh “TP Hồ Chí Minh: Mega City” mới được tái bản. song song, TS. Hoàng Mạnh Nguyên, Viện trưởng Viện Kiến trúc Nhiệt đới thuộc trường Đại học Kiến trúc Hà Nội sẽ có tham luận khoa học về những thách thức đối với phát triển tỉnh thành vững bền tại Việt Nam.

Bình luận về bài viết này